Breaking News
Loading...
Tuesday, March 17, 2015

Info Post
Hiện nay, việc kinh doanh nước mía khá ổn định dù thời tiết cứ thay đổi xành xoạch.Tuy có phần hạ nhiệt hơn mùa nắng, nhưng các địa điểm bán nước mía vẫn ép mía đều tay. Để đáp ứng nguồn cung nguyên liệu mía tốt hơn cho những giờ cao điểm, Chúng tôi đã cho ra đời máy bào mía chất lượng, hiệu quả. Công việc bào vỏ mía sẽ không còn làm bạn vất vả và chán ngán. Giờ đây, với chiếc máy này, mía sẽ được bào vỏ thật sạch một cách nhanh chóng.
Toàn bộ máy bào mía được cấu tạo từ chất liệu thép chắc chắn, không gỉ và bền bỉ với thời gian. Với công suất lên đến 10 cây trong một phút, một ly nước mía sẽ được cho ra đời thật nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, dù thân mía to hay nhỏ, uống khúc cong cong, chỉ cần đưa mía vào máy bào, trong tích tắc đã cho ra đời một thân mía sạch vỏ sẵn sàng đưa vào máy ép. Bên cạnh đó, cấu trúc máy được thiết kế khá đơn giản, công việc dọn vệ sinh máy cũng thật dễ dàng và tiện lợi.

Có máy bào mía, công việc buôn bán sẽ giúp cho những người kinh doanh đỡ vất vả hơn. Giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực, khách hàng chắc hẳn sẽ rất hài lòng về tốc độ phục vụ của bạn đấy. Nhờ đó, có thể mở rộng quy mô kinh doanh rộng hơn nữa và cho ra đời những loại nước mía thật chất, thật ngon và đặc biệt. Máy bào mía, người bạn hỗ trợ đắt lực, góp phần mang lại hiệu quả kinh tế tuyệt vời.

Mọi thông tin liên hê:
Địa chỉ:...
Hotline:...

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.