Breaking News
Loading...
Thursday, August 15, 2013

Info Post
Nước mía là thức uống có nhiều công dụng, mía được ép từ máy ép nước mía có chức năng giải khát còn mang lại nhiều lợi ích khác như chữa bệnh và nhất là được nhiều người ưa chuộng ở Kiên Giang nói riêng, cứ đến mùa hè khí hậu khô nóng thì các hàng quán mọc lên khắp nơi tại Kiên Giang chủ yếu là kinh doanh nước giải khát từ mía.

Thực tế tuy nhiên có nhiều nơi vẫn chưa thể đáp ứng được hầu hết các cầu của khách hàng. Để đáp ứng lại nhu cầu mua may ep mia trong ngành giải khát từ nước mía ở Kiên Giang Việt thống chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 máy ép nước mía siêu tốt, hãy liên hệ ngay 093 881 79 79 để mua được máy ép nước mía giá rẻ tốt nhất.
Lợi nhuận khủng từ nước ép mía siêu sạch tại kiên giang
>>Xem thêm Phân phối sỉ và lẻ máy ép mía siêu sạch toàn quốc

Có bao giờ bạn thấy việc kinh doanh nào từ nước mía, thu lại lợi nhuận khủng chưa? từ 15tr đến 35tr 1 tháng là it, tôi nói như vậy có thể các bạn sẽ không tin? Nên tôi sẽ phân tích cho các bạn thấy. Mỗi ngày với mỗi cây mía trung bình bạn cho ra được khoảng 4 – 5 ly/cây. với giá bán trung bình: 5.000 VND / Ly tức là 1 cây mía 20.000 – 25.000 VND / cây. Chỉ cần lượng bán trung bình 1 ngày / 1 vác mía. Tính  sơ sơ người bán có thể lãi được 1 tháng 15tr là chuyện bình thường. Nếu 1 ngày có thể bán được 5 vác mía. => lợi nhuận = 500tr – 1 tr / ngày.
địa điểm bán nước mía tốt
Bằng chứng xác thực nhất từ may ep mia kien giang mang lại:
Theo phỏng vấn chủ nhân quán nước mía tại Hà Nội tên Phong cho biết. “Giá máy ép nước mía siêu sạch khoảng 12 triệu đồng/chiếc. Máy ép loại động cơ trần có giá từ 7-8 triệu đồng, trong khi máy quay tay truyền thống chỉ có giá từ 1-2 triệu. Tôi đã đầu tư chiếc máy 12 triệu đồng, cộng với khoảng 3 triệu đồng tiền bàn ghế, cốc, túi bóng, ống hút…”.
Anh Phong nói anh chỉ bán nước mía từ 6h chiều đến 23h mỗi đêm, anh thu về cho mình khoảng 600.000 đồng đến 700.000 đồng, đó là chưa kể chi phí. “Nếu người mua uống tại chỗ, số tiền thu được còn khá, chứ nếu cầm đi, mỗi chiếc cốc nhựa, túi bóng… lại phát sinh thêm chi phí 500 đồng. Đoạn đường sát chợ dài chưa đến 100m đã có tới 3 nhà mở hàng nước mía, nên doanh thu ở khu vực này không thể bì được với những quán có diện tích rộng rãi hay gần trường đại học, sân bóng. Tôi dự tính, nếu làm đều trong 4 tháng hè, gia đình sẽ hòa vốn và lợi nhuận khoảng được 20 triệu trên 1 xe may ep mia. Từ năm sau, chi phí chỉ còn tiền điện nước, lãi thu được chắc chắn sẽ cao hơn”.

1 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.