Breaking News
Loading...
Sunday, September 7, 2014

Info Post
Với thời tiết nắng nóng như ở TP.HCM hiện nay, nhiều xe nước mía siêu sạch lại nở rộ trên khắp các vỉa hè là một địa điểm khá thuận lợi cho bất kì khách hàng nào. Một ngụm nước mía làm xóa đi bao nhiêu căng thẳng, bực bội và khó chịu với một cái giá rất rẻ và đặc biệt hơn là tốt cho sức khỏe vì nước uống này hoàn toàn sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên.

xe nước mía siêu sạch 
Xe nước mía siêu sạch

Bên cạnh đó với thiết kế mới của may ep mia siêu sạch, mía chỉ được ép một lần để lấy kiệt nước chứ không như xe ép mía truyền thống cứ ép đi ép lại nhiều lần. Điều đó nói lên sự cải tiến trong vệ sinh thực phẩm. Khi bạn ép đi ép lại mía sẽ tiếp xúc với môi trường xung quanh nhiều hơn do đó nhiều chất trong mía cũng sẽ biến đổi gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Với máy ép mía siêu sạch bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì cây mía được bảo vệ bởi một lớp chắn không để tiếp xúc với không khí. Vậy theo bạn bạn nên chọn ly nước mía nào cho bản thân mình và người thân???
nước ép mía
Nước mía được ép từ các loại máy ép mía siêu sạch
Với giá chỉ từ  4-5 nghìn/ ly bạn đã nhận được một ly nước mía khổng lồ giúp bạn vượt qua được cơn khát giũa trưa hè nắng nóng. Với giá cả rẻ hơn so với những loại nước uống khát, do đó nước mía luôn là lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Với lợi nhuận của nước mía chắc ít ai nghĩ tới số tiền mà nó mang lại. Do nguyên liệu rẻ nên một ngày bạn có thể lời đến 400-500 ngàn. Để minh chứng cho điều này tôi xin dẫn chứng ra một ví dụ.Vào một buổi trưa nắng nóng tôi có ghé vào quán nước mía của bạn tôi trên đường Phạm Văn Hai – quận tân bình - tphcm, lượng khách khá đông vì quán được đặt gần chợ là một địa thế rất thuận lợi. Sau một hồi giúp đỡ bạn, tôi có ngồi hỏi han về tình hình buôn bán.

Theo như bạn tôi kể từ khi biết đến xe may ep mia siêu sạch qua các thông tin, nhưng với giá thành hơi mắc hơn so với những chiếc xe mía bình thường thì cũng hơi lo ngại về khả năng thu hồi vốn. Nhưng vì những ưu điểm của nó nên mạnh dạn thử một lần. Nào ngờ lợi nhuận nó mang lại thật ngạc nhiên do khách hàng ưa chuộng loại xe ép mía này hơn nên họ tìm đến để uống đông hơn.


tiền lẻ thu về khi bán nước mía
Tiền thu được khi bán nước mía
tiền bán nước mía
Sấp tiền lẻ gom được khi bán nước mía
tiền lẻ thu được khi bán nước mía
Tuy với mỗi ly lời chỉ được 2-2,5 ngàn nhưng “tích gió thành bão”, chỉ trong một tháng bạn tôi đã lấy lại vốn. Nghe nói mà tôi vẫn không tin được, để có bằng chứng cho lời nói của mình bạn tôi đã đem một bọc đen ra trước mắt tôi, mở ra thì ôi toàn là tiền lẻ từ những ly nước mía mà bạn tôi bán được. Tôi hỏi tại sao không đem đổi ra tiền chẵn cho dễ xài thì bạn tôi chỉ cười và nói " tớ chỉ muốn để đống tiền này làm kỉ niệm và muốn nói rằng muốn có đước số tiền lớn thì hãy đi tìm những đồng tiền lẻ trước đã", một câu nói thật giản dị nhưng đầy ý nghĩa.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.