Breaking News
Loading...
Tuesday, September 10, 2013

Info Post
Việt Thống cung cấp trọn bộ máy ép nước mía siêu sạch đến nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi đã cho ra trọn bộ xe máy ép mía siêu sạch bao gồm: Tủ kính, Đầu ép, Máy ép miệng ly. Sản phẩm được chúng tôi sản xuất và phân phối toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn giao hàng ở nước ngoài như: Mỹ, Úc, Lào, Campuchia, Nhật Bản...
Trọn bộ máy ép mía siêu sạch Việt Thống
Nước mía là thực thẩm giải nhiệt tốt vào mùa hè có lợi cho sức khỏe không dùng đến bất kỳ hóa chất nào. Nên được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng thay thế cho các loại nước đóng chai sử dụng trên thị trường. Sản phẩm nước mía 100% từ thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe người dùng. Trên thị trường có rất nhiều loại may ep mia. Để được tư vấn tốt xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Trọn bộ máy ép mía siêu sạch Việt Thống 
May ep nuoc mia Việt Thống có đầu ép được làm bằng inox không gỉ. Sản phẩm chống rò rỉ điện, an toàn với người sử dụng. Tất cả các dòng sản phẩm đều được trang bị những bánh xe dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Để có thêm thông tin và được tư vấn tốt nhất cho sản phẩm trọn bộ sản phẩm xe nước mía Việt Thống.
Liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới:
  • Văn phòng giao dịch: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
  • Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
  • Điện thoại: (08).3884 2698 - (08).2236 7572
  • Điện thoại di động: 093-881-7979

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.