Breaking News
Loading...
Friday, June 20, 2014

Info Post
Ai cũng biết trong các loại trái cây chúng ta hay ăn có chứa nhiều vitamin để cơ thể hấp thụ được nhanh và nhiều vitamin hơn thì cách nhanh nhất đó là là uống nước ép trái cây. Để tạo ra một ly nước ép hoa quả ngon kích thích vị giác các chị em phụ nữ nên chọn những loại trái cây tươi. Và nhất là không bao giờ thiếu một trợ thủ đắc lực đó là máy ép trái cây (máy ép hoa quả)

Tuy nhiên, trên thị trường lại có quá nhiều thương hiệu khiến các bà nội trợ khó lòng lựa chọn. Bạn đang cần tìm hiểu thông tin về các loại may ep hoa qua, loại nào tốt nhất, loại nào tốt có giá rẻ? Với đa dạng mẫu mã và công suất khác nhau của thị trường. Bạn có thể chọn mua máy ép trái cây của thương nhiệu như: Philips, máy ép trái cây Blacker, máy ép trái cây Panasonic hay máy ép trái cây của các thương hiệu nổi tiếng khác như Tefal, Humon, Kuwings, Gali...
Mẹo chọn mua máy ép hoa quả chất lượng

Mẹo sử dụng máy ép trái cây máy ép hoa quả hiệu quả
Theo xu hướng ngày một hiện đại, nhiều người bắt đầu chuyển sang chọn dùng nước ép trái cây thay cho các loại nước sinh tố. Chỉ cần một quả xoài, thơm, cóc, ổi hay bất cứ loại hoa quả nào, bạn cũng có thể biến nó thành một cốc nước ép ngon tuyệt. Tuy nhiên, bạn cần biết sử dụng máy đúng cách.

Nếu trái cây có hạt, bạn cần lấy hết ra ngoài. Đối với những loại quả to, nên cắt nhỏ thành miếng cho vừa miệng của máy xay. Trong khi ép, nhớ theo dõi khoang máy quay, dùng tay ấn nắp đậy ở khoang để chúng có thể tiếp xúc với bàn cắt của máy ép.

Dùng xong, bao giờ bạn cũng phải tháo rời phần khoang máy ép, rửa sạch và lau khô. Tuyệt đối không để nước ngấm vào động cơ của máy.
Mẹo vặt lựa chọn máy ép trái cây chất lượng
Hiện nay thị trường điện máy cung cấp rất nhiều loại máy ép hoa quả, máy ép trái cây, Nhưng để chọn mua được chiếc máy ép đảm bảo tiêu chí tốt sài bền, bạn hãy tham khảo thêm một vài mẹo nhỏ sau đây:

1. Thương hiệu:
Thương hiệu thể hiện sự tín nhiệm về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng dành cho thương hiệu đó. Là một thương hiệu từ châu Âu, Blue House đang chiếm được sự ưa chuộng của các chị em bởi sự đa dạng về sản phẩm, giá cả hợp lý, chất lượng cao, được tích hợp nhiều tính năng thông minh.

2. Công suất:
Tùy vào độ cứng của trái cây và tần suất sử dụng của mỗi gia đình mà ta nên chọn công suất máy ép cho phù hợp. Ngoài ra những loại máy ép có công suất lớn từ 700W – 1000W có thể ép nguyên quả mà không cần phải thái nhỏ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nếu gia đình thường xuyên sử dụng máy ép cũng nên lựa chọn máy có công suất lớn để đảm bảo độ bền của máy. Loại máy ép công suất lớn được trang bị ống nạp rộng, có thể ép nguyên một trái táo mà không phải thái nhỏ.

Đối với các máy ép nhỏ (trái cây phải được thái ra) đa phần công suất khoảng 200W-400W, tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng máy sẽ không ép được các loại quả cứng như cà rốt bởi miệng ống nạp đã được thiết kế để kích thước trái cây phù hợp với công suất.


3. Cấp độ hoạt động:
Chúng ta biết rằng các loại trái cây có độ cứng khác nhau, chính vì lí do này mà thị trường có thêm máy ép kỹ thuật số. Máy sẽ tự động điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng loại trái cây. Như vậy máy sẽ hoạt động bền hơn, trái cây không bị ép quá mạnh, đảm bảo vitamin trong trái cây không bị mất đi do lực ma sát quá lớn.

4. Tính năng khóa an toàn
Các loại máy ép ngày càng hiện đại, bạn nên chọn mua các sản phẩm được trang bị thêm tính năng khóa an toàn. Tính năng này đảm bảo khi máy chưa được lắp đúng khớp, chưa chặt thì máy sẽ không vận hành được, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

5. Tính năng tự ngừng hoạt động khi quá tải
Nếu bạn thường xuyên ép trái cây số lượng lớn thì bắt buộc bạn phải tìm mua những loại máy có trang bị tính năng này nếu không muốn sau một thời gian ngắn lại phải mua máy mới. Hiện trên thị trường có máy ép trái cây Blue House được trang bị thêm tính năng thông minh chủ động ngừng hoạt động khi quá tải. Bạn để cho máy nghỉ khoảng 3-5’, máy sẽ hoạt động trở lại bình thường. Tính năng sẽ giúp máy hoạt động bền hơn.

6. Bộ lọc
Khi chọn mua máy, bạn nên yêu cầu nhân viên tháo máy ra để bạn có thể quan sát các chi tiết bên trong máy. Bạn nên mua máy có trang bị bộ lọc Micro để giúp tách nước tối đa, giảm bọt và bã trong nước ép. Bộ lọc này thường được làm bằng inox được bố trí rất nhiều lưỡi dao và lưới vắt siêu nhỏ, sẽ giúp máy khi hoạt động thu được nhiều nước hơn.

7. Bảo hành
Bảo hành là sự cam kết về chất lượng của nhà sản xuất với người tiêu dùng.Hiện nay hầu hết các loại máy được bảo hành 1-2 năm. Bạn nên lưu ý tìm mua những sản phẩm chính hãng và có chế độ bảo hành và cung cách phục vụ chu đáo.

1 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.