Breaking News
Loading...
Monday, April 27, 2015

Info Post
Những thói quen sử dụng tivi ở nhà tưởng chừng vô hại nhưng thực tế số tiền điện hàng tháng bạn phải chi ra để đóng cho nhà cung cấp điện tăng lên đáng kể và nhất là làm tivi nhà bạn nhanh hỏng hóc.
Nguyễn Kim chuyên sửa chữa tivi tại tphcm uy tín chất lượng!
Thông thường khi xem bóng đá chương trình TV mọi người chỉ dùng điều khiển để chuyển về chế độ Stand by mà không tắt hẳn nguồn điện tivi, do đó nó tivi nhà bạn vẫn sử dụng một lượng điện nhất định, dù rất nhỏ. Thói quen này về lâu về dài sẽ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ tivi sharp. Bạn sẽ quan tâm hơn về việc tăng tuổi thọ cho tivi với 5 mẹo nhỏ dưới đây tin chắc rằng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền điện và nhất là tivi luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất ít hỏng hóc hơn.


1. Tắt nguồn điện của tivi khi không sử dụng
Khi bạn tắt bằng remot điều khiển, nó vẫn sử dụng nguồn điện dù là chế độ chờ, để an toàn hơn cho tivi và tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm điện bạn cần phải tắt luôn nguồn điện hoặc rút phích cắm khỏi nguồn điện khi không sử dụng.

2. Không sử dụng tắt tivi ở chế độ Quick Star
Một số dòng tivi hiện đại ngày nay có thêm tính năng "Quick Start" giúp màn hình mở lên nhanh hơn như: HDTV… Sự nhanh chậm được tính bằng con số vài giây nhưng đổi lại cần một lượng điện lực cao hơn gấp nhiều lần so với bật tivi thường nhật khi đang ở chế độ Standby.

3. Nên giảm độ sáng của hệ thống đèn nền
Sử dụng độ sáng đèn led hệ thống hình nền theo ánh sáng phù hợp với căn phòng, vì một số dòng đời mới có thêm chế độ tự điều chỉnh độ sáng. Nếu tivi nhà bạn không có tính năng này bạn có thể hiệu chỉnh cách thủ công để có hình ảnh đẹp hơn và tùng tiệm điện tiêu thụ nhất cho tivi. Tuy nhiên khi giảm độ sáng thì chất lượng hình ảnh cũng bị suy giảm theo.

4.Sử dụng chế độ tiết kiệm điện năng cho tivi
Xu thế công nghệ trong vài năm trờ lại xuất hiện nhiều loại tivi đời mới sử dụng chế độ tiết kiệm điện năng siêu việt, có khả năng giảm ánh sáng và thực hành một số thuật toán giảm nguồn cấp điện tiêu thụ khi không cần thiết. Tuy vậy nó cũng tùy thuộc vào các dòng tivi có model và hoàn cảnh ánh sáng căn phòng lúc xem TV.

5. Rà soát hệ thống đèn điện trong phòng
Chế độ đèn sáng trong phòng tưởng chừng như không liên quan tới tiết kiệm điện cho tivi mà trái lại nó ảnh hưởng khá lớn đến khả năng mang đến hình ảnh cao hơn và hỗ trợ tiết kiệm điện. Mức độ ánh sáng vừa phải trong phòng, tivi sẽ hiển thị hình ảnh đẹp hơn mà độ sáng của đèn nền TV có thể giảm xuống đáng kể.Hãy thử và so sánh lượng điện cuối tháng mà bạn tiêu thụ sẽ giảm đi đáng kể dành dụm được chi phí cho gia đình và góp phần thực hiện chính sách dành dụm điện của đất nước.Khi có nhu cầu sửa chữa tivi tại nhà hãy liên lạc ngay với nguyễn kim để được tư vấn, tương trợ sửa chữa nhanh nhất có thể.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng bộ điều chỉnh điện áp và quạt thông gió cũng là một trong những giải pháp hay giúp tăng tuổi thọ cho tivi nhà bạn!

Mọi thông tin liên lạc vui lòng liên hệ :
DỊCH VỤ SỬA CHỮA TIVI TẠI NHÀ TPHCM NGUYỄN KIM!
  • *40/26 Đường Gò Dầu , Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
  • *HOTLINE: 0976.710.232
  • *Tổng Đài: 08.668.09.563- 08.668.09.564
  • *Website: http://banmayepmia.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.