Breaking News
Loading...
Monday, July 29, 2013

Info Post
Nhiều năm trước đây khi các nhà máy đường lớn được xây dựng ở Việt Nam kéo theo hàng loạt các loại hình kinh doanh nước giải khát từ Máy ép mía thu về lợi nhuận khổng lồ cho loại hình kinh doanh này đã mang lại một cuộc cách mạng hoàn toàn mới mẽ trong công cuộc nâng cao giá trị của cuộc sống, nước mía là thức uống ngon, bổ rẻ cung cấp rất nhiều dưỡng chất, năng lượng cho cơ thể đặc biệt là vào những ngày hè thì thức uống này rất được nhiều người tìm đến ngoài chức năng giải khát nước ép từ mía còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, chống nôn mửa, chữa sốt, tiểu tiện nước tiểu đỏ và rất bổ dưỡng... nên được dùng để chữa nhiều bệnh.
máy bào vỏ mía
Máy bào vỏ mía
Để đáp ứng lại nhu cầu này lĩnh vực hoạt động của công ty máy ép mía Việt Thống: Sản xuất và kinh doanh các loại Máy ép nước mía, máy bào vỏ mía, Máy dán miệng ly. Đây là 3 dòng máy chính mà công ty chúng tôi có sẵn, bạn có thể đến tại showroom 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM để xem và mua hàng.
máy dán miệng ly 
Máy dán miệng ly
Hiện nay, sản phẩm máy ép mía siêu sạch của công ty chúng tôi được tiêu thụ ở phạm vi khá rộng, ngoài thị trường chủ yếu ở các quận thành phố Hồ Chí Minh công ty chúng tôi còn có mạng lưới rộng khắp các quận ở Hà Nội và Bình Dương nữa. Trong tương lai không xa VIỆT THỐNG hy vọng sẽ mang lại nhiều máy ép nước mía hơn nữa đến cho các bạn có nhu cầu.
Mọi thông tin liên hệ:
      MÁY ÉP MÍA VIỆT THỐNG
  • Trụ sở chính: 71/10 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp, HCM
  • Văn phòng giao dịch: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
  • Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
  • Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Bình Chánh
  • Hotline: 093-881-7979 - ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.