Breaking News
Loading...
Monday, July 29, 2013

Info Post
Máy cạo vỏ mía siêu sạch giúp tiết kiệm công sức Ở nước ta nhắc đến máy ép mía ắt hẳn ai cũng biết và đã từng uống qua nước mía, nó đã trở nên quá quen thuộc và gắng bó với mỗi con người Việt Nam chúng ta. Một loại nước giải khát mà người dân Việt Nam không bao giờ quên đó chính là nước mía. Không những cây mía mang lại nhiều lợi nhuận cho người dân mà còn là nguyên liệu chính cho ngành công nghiệp mía đường ở nước ta.
Máy cạo vỏ mía 
Ngoài ra, mía còn được đưa vào loại hình kinh doanh nước giải khát rất được nhiều người Việt cũng như các du khách nước ngoài ưa chuộng sử dụng bởi vì nước mía là thức uống ngon nhiều dinh dưỡng, bổ, rẻ nguyên chất 100% đến từ thiên nhiên cung cấp rất nhiều dưỡng chất, năng lượng cho cơ thể, thân thiện với mọi người do không qua sử lý hóa chất nào cả mà giá cả lại rất bình dân. Nếu bạn muốn kinh doanh loại hình nước giải khát này thì có thể tham khảo các sản phẩm máy ép mía giá rẻ tại đây.
Để có 1 ly nước mía sạch thì phải trải qua công đoạn làm sạch vỏ mía. Trước khi máy bào vỏ mía ra đời thì công đoạn bào vỏ mía này hầu hết đều được thực hiện bằng các phương pháp truyền thống như: bào mía, kéo tay, cạo tay chính vì thế rất tốn rất nhiều  thời gian và công sức bỏ ra. Chính vì vậy kể từ khi máy cạo vỏ mía được sản xuất ra đã mang lại một cuộc cách mạng lớn cho những nhà máy, các đồn mía phục vụ mía cung cấp mía bào vỏ cho các thành thị ngày càng nhiều. Để đáp ứng được lượng mía đã bào vỏ cung cấp cho khác hàng Máy ép nước mía Việt Thống chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy ép nước mía, máy bào vỏ mía, máy cạo vỏ mía, và máy đóng miệng ly

1 comments:

  1. Nước mía ngày nay được biết đến là thức uống có lợi nhiều cho sức khỏe con người, Nước cốt từ mía được ép từ máy ép mía có chức năng giải khát còn mang lại nhiều lợi ích khác như chữa bệnh và nhất là được nhiều người ưa chuộng trên khắp mọi miền đất nước.

    Bạn có nhu cầu mua trọn bộ xe nước mía có tủ kính hay các loại đầu ép mía có thể xem qua bảng giá máy ép nước mía sau:

    Phân phối sỉ và lẻ máy ép mía siêu sạch toàn quốc

    Đầu ép mía có giá từ 5-7tr tùy theo công suất
    Máy ép siêu sạch loại trung bình giá từ 7tr - 9 tr.
    Trọn bộ xe nước mía bao gồm: đầu ép, tủ kính, máy đóng miệng ly giá chỉ từ 8tr - 12tr.

    Bạn đang có ý định kinh doanh nước ép mía và bạn đang tìm hiểu về giá cả cũng như cách thức thanh toán vận chuyển xe nước mía về nơi bạn đang sinh sống. Bạn hãy yên tâm Việt THống sẽ chuyển xe nước mía về đến tận nơi bạn ở.
    Mọi thông tin liên hệ:
    MÁY ÉP MÍA VIỆT THỐNG

    71/10 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp, HCM
    Văn phòng giao dịch: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
    Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
    Hotline: 093-881-7979 - ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.