Breaking News
Loading...
Monday, July 29, 2013

Info Post
Từ xưa nước ta đã có ngành công nghệ mía đường lâu đời, cùng với sự phát triển của ngành đường trên thế giới, nghề sản xuất đường ở nước ta cũng có nhiều biến chuyển tốt đẹp.Từ lâu con người đã biết cách tạo ra đường từ mía họ đã dùng những phương pháp ép mía đơn giản như dùng Máy ép mía bằng đá, Máy ép nước mía bằng gỗ nhờ tận dụng sức kéo của trâu bò và nước mía ép ra cũng được nấu thành những sản phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu của con người.
Cây mía 
Cùng với sự biến động liên tục và phát triển không ngừng của ngành sản xuất máy ép mía, các doanh nghiệp mía đường nước ta ngày càng trưởng thành và lớn mạnh hơn bao giờ hết và có thể nói ngành công nghiệp mía đường là ngành hái ra tiền cho những ai dám đầu tư. Theo lộ trình hội nhập quốc tế trong năm 2012 Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn thị trường đường của mình được ép từ mía nguyên chất 100%. Điều đó cho ta thấy các doanh nghiệp đã góp phần không nhỏ vào tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế nước nhà, trong đó có Công Ty MÁY ÉP MÍA VIỆT THỐNG. 
máy ép mía 
May ep nuoc mia Việt Thống chúng tôi chuyên bán các loại máy ép mía, Máy cạo vỏ mía, Máy dán miệng ly và cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy ép mía. Nhằm phục vụ đến quý khác hàng tốt hơn.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.