Breaking News
Loading...
Monday, July 29, 2013

Info Post
Cùng phát triển song song với ngành công nghiệp mía đường tại Bình Dương thì việc kinh doanh Máy ép mía siêu sạch mang lại hiệu quả rất cao bởi vì Bình Dương có nhiều khu công nghiệp lớn với 28 khu công nghiệp diện tích gần 10.000 ha tập trung 1 lượng lớn công nhân viên làm việc tại đây. Nước giải khát xay ra từ Máy ép nước mía có giá rất rẻ phù hợp với túi tiền của công nhân nên rất được nhiều mua.
may ep mia tai binh duong 
Việc kinh doanh loại hình nước giải khát được làm ra từ máy ép mía thu hút được rất nhiều người nhất là vào những ngày nắng nóng thì nước mía ép là thức uống ngon - bổ - rẽ cung cấp rất nhiều dưỡng chất, năng lượng cho cơ thể sau những buổi làm việc mệt mỏi nên rất được nhiều người ưa chuộng.
máy ép mía tại bình dương
Chính vì vậy loại hình kinh doanh nước giải khát từ máy ép nước mía đem lại lợi nhuận rất lớn đã làm thay đổi diện mạo, mở ra nhiều hướng đi cho người dân bản địa ở đây. Cùng với sự phát triển các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn Bình Dương để đáp ứng nhu cầu tại nơi đây Việt Thống cung cấp nhiều loại may ep mia, các linh kiện máy móc dùng cho máy ép mía và các loại máy bào vỏ, máy đóng miệng ly giúp cho việc kinh doanh của bạn được thuận tiện suông sẽ. Thông tin chi tiết các dòng mày bạn có thể Vào Đây để xem.
Mọi thông tin liên hệ:
      MÁY ÉP MÍA VIỆT THỐNG
  • Trụ sở chính: 71/10 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp, HCM
  • Văn phòng giao dịch: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
  • Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
  • Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Bình Chánh
  • Hotline: 093-881-7979 - ĐT: (08).3884 2698 – (08) .2236 7572
  • website: http://banmayepmia.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.